Logo

Chính sách đổi trả

Đăng bởi Admin vào lúc 16:58 - 30/11/2023

CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG, ĐỔI TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN

Khi mua hàng tại http://ktsmall.com.vn/, trong thời gian 24h kể từ khi nhận hàng, bạn được chấp nhận đổi lại sản phẩm hoặc đổi lấy sản phẩm giá trị cao hơn (trả thêm phần tiền chênh lệch). Tuy nhiên, trước khi tiến hành đổi, bạn cần lưu ý những yêu cầu cụ thể sau: 

- Điều kiện đổi trả hàng.

- Phương thức trả hoặc đổi hàng đã mua.

- Các chi phí liên quan đến việc đổi hàng.

- Cách thức lấy lại tiền hoặc đổi hàng

- Đóng gói gửi sản phẩm và thời gian đổi hàng.

1. Điều kiện đổi trả hàng

Sản phẩm đủ điều kiện đổi trả là sản phẩm thỏa mãn các điều kiện sau và không thuộc danh sách sản phẩm không được đổi trả

Điều kiện:

- Sản phẩm đổi trả trong vòng 24h (xác nhận dấu bưu điện hoặc của nhà vận chuyển) kể từ ngày nhận hàng.

- Sản phẩm còn trong tình trạng ban đầu khi nhận hàng, còn nguyên vẹn tem mác, phụ kiện đi kèm (hộp, túi phụ…).

- Quà khuyến mãi có giá trị (nếu có).

- Sản phẩm không bị dơ bẩn, bễ vỡ, hư hỏng, dính bẩn, trầy xước, có mùi lạ.

- Sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên đầy đủ phụ kiện.

- Sản phẩm còn trong bao bì có dán mã sản phẩm.

- Sản phẩm bị giao sai, thiếu phụ kiện, thiếu hàng.

- Sản phẩm bị vỡ hỏng trong quá trình vận chuyển tới khách hàng.

- Sản phẩm lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.

- Sản phẩm chuyển nhầm hàng, nhầm màu mà khách hàng đặt.

- Hàng đổi lại phải có giá trị lớn hơn hoặc bằng sản phẩm cần đổi. Trong trường hợp chuyển sai sản phẩm, chúng tôi sẽ giao lại hàng miễn phí.

- Mỗi sản phẩm chỉ có thể đổi trả hàng 1 lần.

Sản phẩm không được đổi trả bao gồm:

- Các sản phẩm trong chương trình giảm giá, khuyến mãi mà không áp dụng chính sách đổi trả hàng.

2. Phương thức trả hoặc đổi hàng đã mua

Để tiến hành đổi sản phẩm, bạn vui lòng thực hiện 2 bước đơn giản sau:

- Liên hệ với http://ktsmall.com.vn/, qua Hotline 0966638918 để kiểm tra điều kiện sản phẩm và điều kiện đổi để đảm bảo sản phẩm đáp ứng các điều kiện này.

- Lựa chọn hình thức đổi hàng: Mang đến trực tiếp hoặc gửi hàng qua bưu điện

- Nếu mang đến trực tiếp, bạn chỉ cần mang sản phẩm và chứng từ khi nhận hàng đến văn phòng của http://ktsmall.com.vn/

- Nếu gửi qua đường bưu điện, bạn cần lưu ý xác nhận với bên chuyển phát tình trạng của hàng hóa: còn nguyên tem niêm phong, nguyên vỏ hộp, sản phẩm còn nguyên vẹn không bị vỡ hay hỏng hóc, sản phẩm còn đủ phụ kiện.

- Nếu sản phẩm đổi thỏa các điều kiện đổi hàng, trong thời gian 7 ngày, chúng tôi sẽ gửi cho bạn qua email hoặc liên lạc đến số điện thoại bạn đã cung cấp.

3. Các chi phí liên quan đến việc đổi hàng

Một số khoản phí bạn cần chịu khi đổi hàng như sau:

- Chi phí chuyển hàng qua đường bưu điện: Nếu bạn không trực tiếp mang sản phẩm tới đổi tại văn phòng của http://ktsmall.com.vn/, bạn sẽ phải chịu toàn bộ chi phí cho việc chuyển sản phẩm đó tới http://ktsmall.com.vn/. 

- Trường hợp bạn gửi sản phẩm không đạt điều kiện đổi trả hàng cho http://ktsmall.com.vn/, bạn sẽ phải chịu chi phí để chúng tôi gửi trả lại sản phẩm.

4. Cách thức lấy lại tiền hoặc đổi hàng

- Nếu khách hàng yêu cầu đổi hàng thì chúng tôi sẽ chuyển hàng mới tới địa chỉ khách hàng như đã đăng ký mua hàng trước đó

- Nếu khách hàng yêu cầu hoàn tiền chúng tôi sẽ chuyển tiền trả lại khách hàng theo số tài khoản khách hàng cung cấp

5. Đóng gói gửi sản phẩm và thời gian đổi hàng.

- Bạn vui lòng đóng gói sản phẩm hoàn trả và chứng từ khi nhận hàng gửi trực tiếp tại văn phòng của http://ktsmall.com.vn/: Số 121, đường Trưng Trắc, Phường Trưng Trắc, Thành phố Phúc Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc, Việt Nam

- Thời gian dongtrunghathaovugia.com nhận được hàng không quá 15 ngày kể từ ngày giao hàng thành công. Nếu bạn gửi hàng sau 15 ngày nhận hàng, chúng tôi sẽ không giải quyết.

Chính sách đổi hàng này có thể thay đổi mà không cần báo trước do các điều kiện về tiêu chuẩn hàng hóa. Vì vậy, bạn vui lòng thường xuyên cập nhật thông tin tại trang web của http://ktsmall.com.vn/

6. Chính sách Kiểm hàng

- Hiện tại http://ktsmall.com.vn/ đang sử dụng dịch vụ cho phép khách hàng kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng, vì thế khi nhà vận chuyển liên hệ để giao hàng, quý khách vui lòng kiểm tra về số lượng và chất lượng sản phẩm trước khi nhận hàng.

Trường hợp sản phẩm bị lỗi, hư hỏng, không đúng số lượng, chất lượng… quý khách có thể từ chối nhận hàng và liên hệ với http://ktsmall.com.vn/ để được hỗ trợ

- Mức phí kiểm hàng: Miễn phí

- Lưu ý: Kể từ thời điểm khách hàng ký xác nhận đã nhận hàng tại hoá đơn vận chuyển thì việc kiểm hàng không có giá trị hiệu lực.

 

 

 

0
Zalo
Hotline tư vấn: 0973.636.350
0973.636.350