CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN
MỤC ĐÍCH
Chính sách này được ban hành nhằm bảo đảm quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng trong quá trình giao nhận hàng hóa, đồng thời thiết lập quy trình giải quyết tranh chấp minh bạch, hiệu quả giữa khách hàng và KTS Mall, phù hợp với các quy định của pháp luật hiện hành.
ĐIỀU 1: PHẠM VI ÁP DỤNG:
- Chính sách này quy định các phương thức, chi phí, thời gian và các điều khoản liên quan đến việc vận chuyển sản phẩm ("Sản phẩm") được mua bởi Quý khách hàng ("Quý khách") tại Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Xuất nhập khẩu KTS MALL ("Chúng tôi") qua website https://ktsmall.com.vn/.
- Bằng việc đặt hàng tại KTS MALL, Quý khách được xem là đã đọc, hiểu và đồng ý với các điều khoản được quy định trong Chính sách Vận chuyển này.
ĐIỀU 2: ĐỐI TÁC VÀ PHƯƠNG THỨC VẬN CHUYỂN:
- Chúng tôi hợp tác với các đơn vị vận chuyển uy tín và chuyên nghiệp như Bưu điện, Viettel Post, Best Express, Giao Hàng Nhanh, Giao Hàng Tiết Kiệm,... để đảm bảo Đơn hàng được giao đến Quý khách Hàng một cách nhanh chóng và an toàn.
- Phương thức vận chuyển tiêu chuẩn là giao hàng đến địa chỉ do Quý khách hàng cung cấp. Các phương thức vận chuyển đặc biệt (giao hàng nhanh, hỏa tốc...) có thể được áp dụng tùy theo khu vực và sự lựa chọn của Quý khách (với mức phí tương ứng).
ĐIỀU 3: PHÍ VẬN CHUYỂN:
- Chi phí vận chuyển cho đơn hàng của Quý khách được xác định dựa trên biểu phí chuẩn do các đối tác vận chuyển uy tín của KTS MALL công bố, áp dụng cho từng đơn hàng cụ thể.
- Phí vận chuyển được tính toán dựa trên các yếu tố: trọng lượng, kích thước, thể tích của đơn hàng, địa chỉ nhận hàng và phương thức vận chuyển được chọn.
ĐIỀU 4: THỜI GIAN GIAO HÀNG DỰ KIẾN:
- Thời gian xử lý đơn hàng:
Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 01 (một) ngày làm việc và sẽ thông báo xác nhận đơn hàng thông qua email của Quý khách hàng.
Đơn hàng sẽ được xử lý và bàn giao cho đơn vị vận chuyển trong vòng 1-2 ngày làm việc kể từ khi đơn hàng được xác nhận thành công.
- Thời gian giao hàng dự kiến (kể từ khi bàn giao cho ĐVVC):
- Các khu vực thuộc cùng tỉnh/ thành phố đặt kho hàng của KTS MALL: 2-3 ngày làm việc.
- Các tỉnh thành khác: 3-7 ngày làm việc.
- Đối với các khu vực huyện/xã xa trung tâm, thời gian giao hàng có thể kéo dài hơn dự kiến.
- Lưu ý: Thời gian giao hàng trên là dự kiến và có thể bị ảnh hưởng bởi các yếu tố khách quan như tình hình thời tiết, thiên tai, dịch bệnh, điều kiện giao thông, hoặc các sự kiện đặc biệt của đơn vị vận chuyển hoặc quốc gia. Chúng tôi sẽ nỗ lực thông báo cho Quý khách nếu có sự chậm trễ đáng kể.
ĐIỀU 5: THEO DÕI ĐƠN HÀNG:
Sau khi đơn hàng được KTS MALL bàn giao thành công cho đơn vị vận chuyển, Quý khách hàng có thể truy cập vào tài khoản mua hàng của mình trên website https://ktsmall.com.vn/ (Mục Lịch sử (Mua hàng) để theo dõi thông tin đơn hàng).
ĐIỀU 6: NHẬN HÀNG:
- Để đảm bảo việc giao hàng được thực hiện chính xác và thuận lợi, Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết cho việc nhận hàng, bao gồm Họ tên, địa chỉ giao hàng chi tiết và số điện thoại liên hệ.
- KTS MALL cam kết Sản phẩm khi bàn giao cho đơn vị vận chuyển được đóng gói nguyên đai, nguyên kiện. Khi nhận hàng, Quý khách được khuyến nghị kiểm tra kỹ tình trạng bên ngoài của gói hàng/kiện hàng (tính nguyên vẹn, có bị rách, móp méo, ẩm ướt, hoặc có dấu hiệu đã bị bóc mở hay không) trước khi xác nhận đã nhận hàng.
- Sau khi nhận hàng quý khách vui lòng quay lại video clip quá trình mở kiện hàng từ lúc bắt đầu khui ngoại quan đến khi kiểm tra sản phẩm bên trong thùng hàng để KTSMALL có cơ sở đối chiếu và xử lý khiếu nại khi có vấn đề phát sinh.
Lưu ý: video cần quay rõ tem kiện hàng & mã đơn hàng, tình trạng ngoại quan (băng keo, seal, hình dạng thùng hàng) và tình trạng sản phẩm bên trong.
- Nếu Quý khách đã nhận hàng và sau đó phát hiện các vấn đề nêu trên, Quý khách phải thông báo cho Bộ phận Chăm sóc khách hàng của KTS MALL trong vòng tối đa 24 giờ kể từ thời điểm nhận hàng được ghi nhận.
Việc xem xét, xác minh và xử lý cuối cùng các khiếu nại hợp lệ sẽ được thực hiện theo quy trình và các điều khoản chi tiết quy định tại Chính sách Kiểm hàng và Chính sách Đổi trả/Hoàn tiền của KTS MALL được công bố chính thức.
ĐIỀU 7: PHÁT HÀNG LẠI:
7.1. Phát hàng lại:
- Trường hợp đơn hàng không thể giao thành công trong lần giao hàng đầu tiên và được chuyển hoàn về kho của KTS MALL do các nguyên nhân xuất phát từ phía Quý khách, (bao gồm nhưng không giới hạn: đơn vị vận chuyển không liên hệ được với Quý khách sau nhiều lần giao hàng, hoặc Quý khách từ chối nhận hàng mà không có lý do chính đáng), KTS MALL có nghĩa vụ thông báo tình trạng này đến Quý khách thông qua Email / số điện thoại đã đăng ký.
- Yêu cầu phát hàng lại lần thứ hai:
- Trong trường hợp Quý khách mong muốn nhận lại hàng, Quý khách cần chủ động liên hệ KTS MALL trong vòng 05 (năm) ngày làm việc kể từ ngày nhận thông báo đơn hàng về kho.
- Quý khách cần xác nhận lại đầy đủ thông tin nhận hàng với nhân viên và thanh toán trước toàn bộ các chi phí sau: Phí giao hàng lại; Chi phí vận chuyển lần đầu tiên và chi phí chuyển hoàn lần đầu. (Chi phí chuyển hoàn lần đầu là chi phí thực tế mà đơn vị vận chuyển đã thu của KTS MALL để hoàn đơn hàng về kho).
- Điều kiện: Tổng các chi phí yêu cầu thanh toán theo quy định tại Khoản 7.1.b Điều này sẽ không vượt quá giá trị gốc của Đơn hàng mà Quý khách đã thanh toán. Nếu tổng chi phí này vượt quá giá trị gốc của Đơn hàng, Đơn hàng sẽ tự động được xử lý theo quy trình Hủy đơn và Hoàn tiền quy định tại Khoản 7.2 Điều này.
7.2. Hủy đơn và Hoàn tiền sau khấu trừ:
7.2.1. Huỷ đơn:
Đơn hàng sẽ bị hủy trong các trường hợp sau:
- Quá thời hạn quy định để yêu cầu phát hàng lại lần thứ hai mà Quý khách không liên hệ, không yêu cầu phát hàng lại, hoặc không hoàn thành việc thanh toán các chi phí liên quan theo quy định tại Khoản 7.1.b Điều này; hoặc
- Việc phát hàng lại lần thứ hai tiếp tục không thành công do các nguyên nhân từ phía Quý khách đã nêu tại Khoản 7.1.a Điều này.
7.2.2. Hoàn tiền sau khấu trừ:
- Khi đơn hàng bị hủy theo một trong các trường hợp nêu trên, KTS MALL sẽ tiến hành hoàn lại giá trị đơn hàng Quý khách đã thanh toán sau khi đã khấu trừ toàn bộ các chi phí vận chuyển và chi phí chuyển hoàn thực tế đã phát sinh từ tất cả các lần giao hàng và chuyển hoàn không thành công trước đó liên quan đến đơn hàng này, bao gồm (nhưng không giới hạn): Chi phí vận chuyển lần đầu, Chi phí chuyển hoàn lần đầu, Chi phí vận chuyển lần thứ hai, và Chi phí chuyển hoàn lần thứ hai (nếu phát sinh).
- Đồng thời, nhằm đảm bảo quyền lợi của các khách hàng khác và tối ưu hóa hoạt động, nếu Đơn hàng bị hủy do các nguyên nhân từ phía Quý khách theo quy định tại Khoản này, KTS MALL bảo lưu quyền tạm thời khóa tài khoản mua hàng của Quý khách tại KTS MALL hoặc áp dụng các biện pháp hạn chế giao dịch khác trong thời hạn tối đa 30 (ba mươi) ngày.
- Việc hoàn tiền (sau khấu trừ) sẽ được thực hiện qua phương thức chuyển khoản ngân hàng Quý khách hàng trong vòng 15 (mười lăm) ngày làm việc kể từ ngày đơn hàng được xác nhận hủy cuối cùng.
ĐIỀU 8: TRÁCH NHIỆM ĐỐI VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN VÀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN:
- KTS MALL chịu trách nhiệm về tình trạng nguyên vẹn của Sản phẩm cho đến khi bàn giao cho đơn vị vận chuyển.
- Trường hợp Sản phẩm bị hư hỏng, mất mát trong quá trình vận chuyển sau khi đã bàn giao cho đơn vị vận chuyển, KTS MALL cam kết hỗ trợ Quý khách làm việc với đơn vị vận chuyển để giải quyết khiếu nại, với điều kiện Quý khách đã thực hiện kiểm tra và thông báo theo quy định tại Điều 6 của Chính sách này.
Quyền lợi của Quý khách sẽ được đảm bảo theo quy định của đơn vị vận chuyển và Chính sách Đổi trả & Hoàn tiền của KTS MALL.
- Chất lượng dịch vụ vận chuyển phụ thuộc vào đơn vị vận chuyển và mức phí tương ứng do Quý khách lựa chọn. KTS MALL khuyến nghị Quý khách cân nhắc lựa chọn phương thức vận chuyển phù hợp với nhu cầu về chất lượng dịch vụ, và hiểu rằng chất lượng dịch vụ vận chuyển do chính đơn vị vận chuyển chịu trách nhiệm cung cấp.
ĐIỀU 9: THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Công ty rất quan tâm đến quyền lợi của Quý khách hàng nên trong trường hợp bạn có góp ý, thắc mắc liên quan đến chính sách kiểm hàng vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ xuất nhập khẩu KTS MALL
Địa chỉ:
|
Số 121, đường Trưng Trắc, Phường Hai Bà Trưng, Thành phố Phúc Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc, Việt Nam
|
Tổng đài hỗ trợ:
|
0973.636.350
|
Email:
|
[email protected]
|